DiStar GPS Solution ตัวช่วยที่ดีที่สุดในการบริหาร Logistics

1674 จำนวนผู้เข้าชม  | 

DiStar GPS Solution ตัวช่วยที่ดีที่สุดในการบริหาร Logistics

DiStar GPS Solution ตัวช่วยที่ดีที่สุดในการบริหาร Logistics
 
 
สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจโลจิสติกส์ Logistics ปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนส่งสินค้าทางบก, ธุรกิจ Freight Forwarder, ธุรกิจคลังสินค้า, ธุรกิจไปรษณียภัณฑ์ และรับส่งสินค้า หรือธุรกิจที่จำเป็นต้องมีการใช้ยานพาหนะในการเดินทางเข้าไปให้บริการลูกค้าในพื้นที่ต่างๆ นั้น นอกจากความรวดเร็ว ถูกต้อง ตรงเวลาในการจัดส่งสินค้า ให้ถึงมือผู้รับในสภาพดีแล้ว โดยการบริหารจัดการยานพาหนะ และทรัพยากรอย่างคุ้มค่าเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ธุรกิจเดินหน้าอย่างมั่นคง 
 
 
 
 
วันนี้ Distar ได้นำเทคโนโลยีดีๆ มาแนะนำทุกท่านครับ

GPS Tracking ของ Distar ได้รับรองมาตรฐานตามข้อกำหนดของกรมการขนส่งทางบก เป็นเครื่องมือในการช่วยผู้ประกอบการธุรกิจโลจิสติกส์ ให้สามารถติดตามสถานะแบบ Real-Time หรือการเรียกดูรายงานสถิติต่างๆ ที่แสดงให้เห็นการขับขี่ของยานพาหนะแต่ละคัน ไม่ว่าจะเป็น รายงานการขับเร็วเกินกำหนด, รายงานการขับรถออกนอกพื้นที่ที่กำหนด, รายงานการจอดรถโดยไม่ดับเครื่องเกินเวลาที่กำหนด, เซนเซอร์น้ำมันเชื้อเพลิง ซึ่งจะช่วยให้ลดต้นทุนค่าเชื้อเพลิง เพิ่มความสามารถในการจัดสรรเวลา เพิ่มคุณภาพของพนักงาน และเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการการขนส่งของธุรกิจโลจิสติกส์ได้ดียิ่งขึ้นครับ

.

ขับขี่ปลอดภัยไปกับ GPS DiStar นะ

.

DiStar GPS Solution เทคโนโลยีที่สร้างจุดแข็งที่เหนือกว่า

สั่งซื้อสินค้า หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : 02-926-6880

แชท LINE ID : @distarsales

Inbox : http://m.me/distarthailand

.

#LOGISTICS #โลจิสติกส์ #Distar #GPS #ขับขี่ปลอดภัยไปกับGPSDiStar #GPSติดรถยนต์ #GPSTracking #Tracking #GPSTracker
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้